NÊN ĐỌC

Hãy đọc những bài viết mới nhất về truyền thông và khủng hoảng truyền thông nhé!

Trang chủ
“Ok! Mợ rảnh” có phải là ác mộng về khủng hoảng truyền thông cho các boss mỹ phẩm hay không?

“Ok!Mợ rảnh” là tên của một tiktoker khá nổi tiếng, nhận được sự quan tâm ...

Chuyên gia cảnh báo về 5 ngành nghề dễ gặp khủng hoảng truyền thông nhất năm 2025

Trong thời đại kỹ thuật số, khủng hoảng truyền thông đã trở thành mối đe ...

Vai trò của chuyên gia khủng hoảng truyền thông trong doanh nghiệp

Trong thời đại thông tin bùng nổ, khủng hoảng truyền thông không còn là câu ...

Nhìn lại vụ khủng hoảng truyền thông của Nhã Nam với tác giả Đặng Hoàng Giang, nhiều điều còn bỏ ngỏ!

Tháng 4 năm 2024, tác giả Đặng Hoàng Giang lên tiếng cáo buộc ông Nguyễn ...

Từ hiện tượng Lê Tuấn Khang – truyền thông đừng để thế hệ trẻ “bỏ học đi chăn vịt”

Khi cái tên Lê Tuấn Khang trở thành một hiện tượng mạng xã hội, trở ...

Cứ lên mạng lại thấy “phốt” – trung tâm Tiếng Anh phải xử lý khủng hoảng truyền thông ra sao?

Chỉ cần gõ nhẹ từ khóa “bóc phốt Trung tâm tiếng Anh” lên trên google, ...

“Bóc phốt” Temu Affiliate – họ đang tung chiêu trò marketing truyền thông như thế nào?

Cơn sốt mang tên Temu Affiliate dường như đang chiếm sóng trên MXH mấy ngày ...

THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Dù bạn là một doanh nghiệp, chính khách hay người của công chúng, nên nhớ rằng thương hiệu chính là tiền. Đừng để mất tất cả chỉ vì 4 chữ “khủng hoảng truyền thông!”