NHÀ BÁO NGỰ MIÊU – NHÀ BÁO XUÂN THỜI
QUẢN TRỊ & XỬ LÝ
KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG
Bạn đang tìm kiếm các dịch vụ cao cấp trong hoạt động cố vấn về quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông? Bạn cần có một cố vấn để bảo vệ thương hiệu và doanh nghiệp của bạn trước những sóng gió thương trường?
Tìm hiểu ngay“Ok! Mợ rảnh” có phải là ác mộng về khủng hoảng truyền thông cho các boss mỹ phẩm hay không?
“Ok!Mợ rảnh” là tên của một tiktoker khá nổi tiếng, nhận được sự quan tâm ...
Th1
Chuyên gia cảnh báo về 5 ngành nghề dễ gặp khủng hoảng truyền thông nhất năm 2025
Trong thời đại kỹ thuật số, khủng hoảng truyền thông đã trở thành mối đe ...
Th1
Vai trò của chuyên gia khủng hoảng truyền thông trong doanh nghiệp
Trong thời đại thông tin bùng nổ, khủng hoảng truyền thông không còn là câu ...
Th12
Nhìn lại vụ khủng hoảng truyền thông của Nhã Nam với tác giả Đặng Hoàng Giang, nhiều điều còn bỏ ngỏ!
Tháng 4 năm 2024, tác giả Đặng Hoàng Giang lên tiếng cáo buộc ông Nguyễn ...
Th12
Từ hiện tượng Lê Tuấn Khang – truyền thông đừng để thế hệ trẻ “bỏ học đi chăn vịt”
Khi cái tên Lê Tuấn Khang trở thành một hiện tượng mạng xã hội, trở ...
Th12
Cứ lên mạng lại thấy “phốt” – trung tâm Tiếng Anh phải xử lý khủng hoảng truyền thông ra sao?
Chỉ cần gõ nhẹ từ khóa “bóc phốt Trung tâm tiếng Anh” lên trên google, ...
Th11
“Bóc phốt” Temu Affiliate – họ đang tung chiêu trò marketing truyền thông như thế nào?
Cơn sốt mang tên Temu Affiliate dường như đang chiếm sóng trên MXH mấy ngày ...
Th10
Điều bất ngờ trong vụ khủng hoảng truyền thông sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội phải ăn cơm thừa, canh cặn
Liên quan đến vụ tân sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội phải ăn cơm ...
Th10
THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
Dù bạn là một doanh nghiệp, chính khách hay người của công chúng, nên nhớ rằng thương hiệu chính là tiền. Đừng để mất tất cả chỉ vì 4 chữ “khủng hoảng truyền thông!”