Xử lý khủng hoảng từ phản ánh của khách hàng trên MXH
Đối phó với tin đồn thất thiệt, vu khống
Cách phản hồi khi truyền thông báo chí đưa tin bất lợi…
Lời ngỏ của Nhà báo Xuân Thời!
Spa, thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp … vốn là lĩnh vực được ví von như cái phễu hút tiền bạc. Đối với những cơ sở xây dựng được thương hiệu tốt, nhận diện truyền thông tích cực và có được chất lượng dịch vụ đảm bảo thì các cơ sở này thực sự sẽ luôn phát triển và thịnh vượng.
Đó chính là sự thật, và sở dĩ có sự thật đó bởi vì xã hội đang rất phát triển. Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được khách hàng của bạn đặt lên hàng đầu, và họ không tiếc tiền để mua các dịch vụ tại những tiệm spa, thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp…
Thế nhưng, đây cũng là lĩnh vực thuộc top những ngành nghề hay gặp khủng hoảng truyền thông nhất. Có những ông bà chủ spa, thẩm mỹ mua nhà to, mua xe sang chỉ trong một vài năm; nhưng thực tế thì cũng đã có những người phải nhận về cái kết cay đắng khi mất đi sự nghiệp, dẹp tiệm, bỏ thương hiệu, thất thoát kinh tế chỉ vì những hậu quả của khủng hoảng truyền thông.
Thông tin xấu độc, tiêu cực từ trải nghiệm khách hàng, những sự cố hư hỏng không mong muốn, những cuộc tấn công truyền thông bẩn từ đối thủ cạnh tranh không lành mạnh… đều có thể khiến cho thương hiệu của bạn đối mặt với cái kết của khủng hoảng truyền thông.
Vì thế, việc trang bị cho bản thân mình và các nhân viên về kiến thức quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông là việc cực kỳ cần thiết, quan trọng nếu bạn là chủ của các tiệm spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp.
- Đối tượng đào tạo: Chủ spa, thẩm mỹ viện; quản lý về truyền thông, đội ngũ nhân sự, nhân viên tại cơ sở làm đẹp;
- Liên kết đào tạo: Có nhận liên kết đào tạo, mở lớp đào tạo riêng hoặc độc quyền với đơn vị thứ 3
- Hình thức đào tạo: Trực tiếp/trong ngày
- Thời gian đào tạo: Từ 04-08 tiếng
- Trực tiếp đào tạo: Nhà báo Xuân Thời
► Module 1: Khủng hoảng truyền thông trong ngành thẩm mỹ viện – spa – cơ sở làm đẹp
- Xác định nỗi đau, những nguy cơ và các cuộc tấn công nhằm vào các spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp
- Những lỗ hổng trong an ninh truyền thông và kiến thức truyền thông của chính chủ và nhân viên
- Cách mà khủng hoảng truyền thông sẽ đốt cháy sự nghiệp và tiền bạc của các spa thẩm mỹ viện.
► Module 2: Những sai lầm trong PR và quản trị khủng hoảng truyền thông
- Có nên PR tiệm spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp của bạn trên báo chí truyền hình không? cách vận dụng như nào cho đúng để tiết kiệm tiền nhưng đạt hiệu quả cao?
- Những bất cập nội dung của các spa, thẩm mỹ viện trên MXH và báo chí.
► Module 3: Những sai lầm “chết người” khi bạn đối phó với khủng hoảng truyền thông
- Vai trò của người phát ngôn trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông
- Kỹ năng trả lời phỏng vấn khi khủng hoảng truyền thông xảy ra.
- Hiểu đúng về nguyên lý, được và mất khi gỡ bài trên báo chí hoặc MXH.
- Nghệ thuật & kỹ năng quan hệ công chúng, quan hệ với các phóng viên nhà báo, cơ quan báo chí trong hoạt động truyền thông xây dựng và bảo vệ thương hiệu.
► Module 4: Xây dựng hệ thống an ninh truyền thông và quy trình khôi phục thương hiệu sau khủng hoảng truyền thông
- Thiết lập hàng rào an ninh truyền thông” cho các spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp của bạn.
- Khôi phục và định vị lại thương hiệu của bạn sau khủng hoảng truyền thông
CHÚ Ý: Trên đây là các module cơ bản, tùy vào các hoàn cảnh thực tế, chủ thể thực tế và phân loại nhóm học viên từng lớp/khóa sẽ có các giáo trình cụ thể/phù hợp được triển khai.
01 ► Chương trình được đào tạo theo giáo trình độc quyền và đặc biệt của Nhà báo Ngự Miêu. Nói “không với lý thuyết suông”; không đào tạo theo kiểu lý thuyết mà tập trung vào hình thức thảo luận và đạo tạo thực chiến.
02 ► Trang bị cho bạn kiến thức để có thể tự tin xây dựng được hàng rào an ninh truyền thông và đối phó với khủng hoảng truyền thông khi không may sự cố xảy ra.
03 ► Bạn sẽ biết được những bí mật đằng sau các cuộc tấn công truyền thông từ báo chí và đối thủ vào doanh nghiệp & thương hiệu của bạn
04 ► Những bí quyết không ai nói cho bạn về “nghệ thuật xử lý khủng hoảng truyền thông”.
01 ► Học viên được tặng miễn phí 100% đăng tải 01 bài PR – QC cho cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình trên các kênh thông tin sau:
02 ► Được tặng voucher đặc biệt, ưu đãi và giảm phí khi bạn sử dụng các gói dịch vụ hoặc tham gia các lớp đào tạo khác của Nhà báo Xuân Thời (nếu có)
03 ► Được hỗ trợ cố vấn về sau qua Chat Zalo
01 ► CHI PHÍ: – 4.000.000đ/học viên
- Học phí ưu đãi này chỉ áp dụng riêng cho chương trình đào tạo được tổ chức trong năm 2025
Lưu ý: Lớp học tối thiểu 10 – tối đa 20 học viên
02 ► THANH TOÁN:
- Học viên đăng ký sẽ thanh toán 100% học phí ngay sau khi đăng ký được xác nhận.
- Thanh toán học phí cho BTC (trong trường hợp khóa học được tổ chức bởi đơn vị liên kết).
- Trong một số trường hợp, chi phí này chưa bao gồm các khoản thuế cần phải nộp (nếu có) hoặc chi phí khác của bên tổ chức.
- Đơn vị liên kết (nếu có) chịu trách nhiệm về các khoản thuế, phí liên quan (nếu có)
03 LƯU Ý ►
- Học phí này áp dụng đối với các địa điểm tổ chức trong bán kính 50km so với trung tâm Hà Nội. Ngoài khoảng cách này, BTC hoặc nhóm học viên hoặc BTC có trách nhiệm thêm chi phí di chuyển 150k/10km và chủ động sắp xếp chỗ ăn nghỉ.
Mọi thông tin liên hệ về công việc, các hợp tác truyền thông, dịch vụ cố vấn & các chương trình đào tạo, xin vui lòng kết nối thông tin sau:
Hoặc thông tin liên hệ chi tiết hơn tại đây