Cơm niêu CKU LINH đang xử lý khủng hoảng sai cách hay họ lợi dụng scandal để làm truyền thông?
Hôm 25/3 Fanpage với 90k người theo dõi được cho là của nhà hàng Cơm ...
27
Th3
Th3
Nghệ thuật “chạy án khủng hoảng truyền thông” của Chú Cá Review trong vụ kẹo rau củ Kera của Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt
Trong bài viết này tôi sẽ nói về nhân vật Chú cá review và cái ...
08
Th3
Th3
Chuyên gia cảnh báo về 5 ngành nghề dễ gặp khủng hoảng truyền thông nhất năm 2025
Trong thời đại kỹ thuật số, khủng hoảng truyền thông đã trở thành mối đe ...
01
Th1
Th1
Cứ lên mạng lại thấy “phốt” – trung tâm Tiếng Anh phải xử lý khủng hoảng truyền thông ra sao?
Chỉ cần gõ nhẹ từ khóa “bóc phốt Trung tâm tiếng Anh” lên trên google, ...
22
Th11
Th11
Quan điểm của Nhà báo Ngự Miêu về thương hiệu cá nhân hiện nay!
Thương hiệu cá nhân là gì? vai trò của thương hiệu cá nhân ra sao? ...
19
Th3
Th3
Tại sao các CEO cần xây dựng thương hiệu cá nhân? | Tư vấn của Nhà báo Ngự Miêu
Xây dựng thương hiệu cá nhân là rất quan trọng đối với các CEO, bởi ...
28
Th3
Th3
Làm truyền thông nên từ chối những khách hàng vội định giá thương hiệu cá nhân quá cao!
Bài viết này là những chia sẻ dành cho những ai đang làm truyền thông, ...
20
Th1
Th1